วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

อวยพร วันปีใหม่2016/2559

...เหลือ 5 วันสุดท้ายปี 2015 ^^

... ให้อภัยคนที่ทำร้ายฉัน
... ขออภัยคนที่ฉันทำร้าย
... ขอบคุณคนที่รักฉัน
... ขออวยพรให้คนที่ฉันรัก
... ขอบคุณคนรอบข้างฉัน
... คนที่คิดถึงฉันจงคิดถึงฉันต่อไป
... ใจเหนื่อยล้าก็ปล่อยวาง
... กายอ่อนล้าก็พักผ่อน
... หลุดลอยไปแล้วไม่กลับมา
... ให้ทนุถนอมสิ่งที่กลับคืนมา

ในปี 2016.

... จงมาแต่สิ่งดีดี สิ่งร้ายร้ายจงไป
... สุขภาพยังคงแข็งแรง
... โรคภัยจงไป อย่าแผ้วพาน
... ขออวยพรให้ร่มเย็น มีความสุข
... ร่ำรวยเงินทอง ไม่ขัดส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น